[One2up] The Descendants (2011) สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง [VCD Master][พากย์ไทย] - MovieX4 | ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง HD ฟรี
SUBTOTAL :
VCD MASTER INTER
[One2up] The Descendants (2011) สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง [VCD Master][พากย์ไทย]

[One2up] The Descendants (2011) สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง [VCD Master][พากย์ไทย]

รายละเอียดย่อ:

รายละเอียดหนัง



The Descendants (2011) สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง | 1.13GB
เรื่องย่อ
หนึ่งสานสัมพันธ์กับสองดวงใจยากเกินเยียวยา จากผู้กำกับ Sideways อเล็กซานเดอร์ เพนย์ ชนะลูกโลกทองคำ 2012 รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสาขาหนังชีวิต/นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมสาขาหนังชีวิต จอร์จ คลูนีย์ และชนะออสการ์ 2012 ในสาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม
เรื่องราวการเดินทางที่คาดเดาไม่ได้ของครอบครัวอเมริกันที่ต้องเผชิญการตัดสินใจครั้งสำคัญ แมต คิง (จอร์จ คลูนี่ย์) คือสามีและพ่อของลูกสาวสองคนที่ต้องกลับไปสำรวจอดีตและตามหาเส้นทางอนาคตของ ตนเอง หลังจากภรรยาของเขาประสบอุบัติเหตุทางเรือที่ไวกิกิ เขาพยายามปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกสาวทั้งสองอย่างเก้อเขิน ซึ่งก็คือสก็อตตี้ (อมารา มิลเลอร์) วัย 10 ขวบจอมแก่แดด และอเล็กซานดรา (เชลลีน วู้ดลี่ย์) วัย 17 ปีจอมขบถ ขณะเดียวกันก็ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากว่าจะขายที่ดินของครอบครัวดีหรือไม่ ซึ่งที่ดินที่ว่านี้ตกทอดมาจากราชวงศ์ฮาวายและมิชชันนารี และเป็นที่ดินริมชายหาดผืนสุดท้ายของเกาะที่ปราศจาคมลทินและมีมูลค่ามหาศาล
เมื่อ อเล็กซานดราบอกว่าตอนที่เกิดอุบัติเหตุ แม่ของเธอกำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่น แมตต้องหันกลับมาพิจารณาชีวิตของเขาใหม่ รวมทั้งทรัพย์สินทั้งหมดของเขาด้วย ในช่วงสัปดาห์แห่งการตัดสินใจ เขาออกเดินทางตามหาชู้รักของภรรยาอย่างไร้จุดหมายโดยกระเตงลูกสาวทั้งสองคน ไปด้วย ระหว่างทาง สิ่งที่เขาพบเจอมีทั้งปัญหา เรื่องตลก และเรื่องเหลือเชื่อ ที่ทำให้เขาได้สร้างชีวิตและครอบครัวใหม่อีกครั้ง
From the celebrated director of Sideways (Alexander Payne) comes a wonderfully warm and witty film that Rolling Stone calls "damn near perfect." Academy Award winner "George Clooney leads the ensemble cast of year" (Chicago Tribune).





แผ่น 1
แผ่น 2

================================================